Trao học bổng "Vì đàn em thân yêu"

Cập nhật: 11-06-2023 | 14:45:34

(BDO) Sáng 11-6, Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố và Hội đồng Đội TP.Tân Uyên tổ chức chương trình trao học bổng "Vì đàn em thân yêu" tại ấp Nhựt Thạnh, xã Thạnh Hội.

 Trao máy tính để bàn cho em Hồ Thị Trúc My

Học bổng được trao cho em Hồ Thị Trúc My, học sinh trường THPT Thái Hòa. Tại chương trình, Thành đoàn đã trao học bổng trị giá 12 triệu đồng do nhóm thiện nguyện Chiếc Lá Xanh hỗ trợ và trao 1 dàn máy tính để bàn do Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ. Những phần quà này sẽ tiếp thêm động lực cho em tiếp tục chương trình học để nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của bản thân và phụ giúp gia đình.

 Trao bảng tượng trưng hỗ trợ học bổng cho em Hồ Thị Trúc My

Trước đó, Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố, Hội đồng Đội thành phố đã vận động trao tặng công trình "Vì đàn em thân yêu" gồm: 3.000 quyển tập trắng, 21 bộ sách giáo khoa cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=680
Quay lên trên