Trao hơn 140 phần quà đến các thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2024 | 18:46:37

(BDO) Sáng 27-7, UBND xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp phối hợp với Đồn Biên phòng Tân Thành (Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Bình Phước) và Tiệm vàng Kim Tài Phúc (Quận 8, TP.HCM) tổ chức buổi họp mặt và trao quà cho thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng đang sinh sống ở xã Tân Tiến, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo xã Tân Tiến cho biết, hiện trên địa bàn xã có 19 thương binh, 2 bệnh binh, 11 người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hoá học và 28 người thờ cúng liệt sĩ… Thời gian qua, địa phương luôn làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm, chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện để các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng có đời sống ngày càng tốt hơn.

Trao quà cho các thương, bệnh binh, gia đình người có công

Dịp này, ban tổ chức đã trao hơn 140 phần quà đến các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Đại diện Tiệm vàng Kim Tài Phúc trao tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình người có công

Ông Lê Văn Lâu, đại diện Tiệm vàng Kim Tài Phúc chia sẻ: “Chúng tôi muốn chia sẻ một phần quà nhỏ đến các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng để tỏ lòng biết ơn. Tôi cảm thấy rất vui vì đã góp một phần nhỏ công sức của doanh nghiệp mình cũng như gia đình mình cho những người có công với cách mạng, những gia đình đã có nhiều mất mát, hy sinh trong các cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc…”.

UBND xã Tân Tiến trao bảng tri ân cho nhà tài trợ tiệm vàng Kim Tài Phúc

Trước đó, lãnh đạo xã Tân Tiến cùng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành, đại diện tiệm vàng Kim Tài Phúc và các cựu chiến binh, thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ đã đến thắp hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm xã Tân Tiến.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=163
Quay lên trên