Trao hơn 33 triệu đồng hỗ trợ cho một bệnh nhi mổ tim

Cập nhật: 23-05-2022 | 13:13:34

(BDO) Ngày 23-5, bà Võ Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An (Bình Dương) đã trao tận tay vợ chồng chị Huỳnh Thị Thùy, ở khu phố Đông A, phường Đông Hòa số tiền 33,3 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ một phần chi phí cho đứa con nhỏ của chị Thùy đang điều trị mổ tim tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.Hồ Chí Minh).


Bà Võ Thị Tuyết Nhung (bên phải) trao số tiền do các nhà hảo tâm đóng góp cho vợ chồng chị Thùy để hỗ trợ điều trị mổ tim cho con

Đây là trường hợp bệnh nhi mới hơn 1 tuổi, đang điều trị ở Bệnh viện Nhi Đồng 2 và phải thở ô xy. Hoàn cảnh gia đình chị Thùy nghèo khó, chồng làm công nhân, vợ đi làm thuê. Từ ngày con bệnh phải nhập viện điều trị, chị Thùy phải nghỉ làm để nuôi con tại bệnh viện, nên hoàn cảnh càng khó khăn hơn. Bệnh nhi được bác sĩ chỉ định phải mổ tim gấp, nhưng vì rất khó khăn nên cha mẹ cháu không có đủ tiền để mổ tim cho cháu.

Biết được hoàn cảnh của gia đình chị Thùy và con của chị đang cần hỗ trợ chi phí để mổ tim gấp, ngày 17-5, bà Nhung đã đăng thông tin kêu gọi hỗ trợ cho trường hợp con của chị Thùy. Sau một ngày kêu gọi, đã có một tổ chức từ thiện nhận hỗ trợ toàn bộ chi phí mổ tim cho con chị Thùy nên bà Nhung xin ngưng kêu gọi. Trong thời gian kêu gọi, bà Nhung đã tiếp nhận được 33,3 triệu đồng do các nhà hảo tâm khắp nơi gửi về chia sẻ, hỗ trợ cho con chị Thùy. 

Do có tổ chức từ thiện nhận hỗ trợ chi phí mổ tim cho con chị Thùy, nên Hội Chữ thập đỏ phường đã trao số tiền 33,3 triệu đồng tiếp nhận từ các nhà hảo tâm cho vợ chồng chị Thùy để hỗ trợ một phần chi phí trong quá trình điều trị bệnh cho con. 

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên