Trao “Mái ấm công đoàn” cho công đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 16-09-2023 | 10:16:28

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và chính quyền địa phương TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Thùy Nhân, công nhân Công ty TNHH Haksan Vina tại khu phố 2, phường Tân Định (ảnh). Về kinh phí, căn nhà được nhóm thiện nguyện Thanh Thúy hỗ trợ 100 triệu đồng, số còn lại do vợ chồng chị Nhân vay mượn và người thân hỗ trợ thêm.

Chị Nhân làm việc tại Công ty TNHH Haksan Vina được 9 năm nay. Đây là tấm gương luôn nỗ lực phấn đấu trong công việc, chấp hành tốt nội quy công ty, các quy định của pháp luật. Sau nhiều năm tích góp, vợ chồng chị mua được mảnh đất nhỏ để xây dựng mái ấm cho 2 đứa con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường.

* LĐLĐ tỉnh cũng vừa tổ chức lễ trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho anh Cao Đình Thi, giáo viên trường TH Đất Cuốc, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang sinh sống tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên.

Ngôi nhà có diện tích gần 90m2, kinh phí xây dựng do LĐLĐ tỉnh vận động và được Ngân hàng Vietcombank Bình Dương hỗ trợ 120,5 triệu đồng. Số tiền còn lại từ tích lũy cá nhân anh Thi và hỗ trợ của gia đình. Các đơn vị tham dự lễ trao tặng nhà đã trao tặng thêm cho anh Thi các vật dụng như quạt, nồi cơm điện và các vật dụng khác mừng gia đình anh Thi về nhà mới.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên