Trao “Mái ấm công đoàn” cho công nhân

Cập nhật: 18-05-2024 | 10:20:47

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Dĩ An cùng lãnh đạo chính quyền địa phương vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Thu Thảo, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hoàng Nhân. Căn nhà được xây dựng trên đường Nguyễn Công Trứ, khu phố Đông A, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An.


Chính quyền địa phương làm lễ trao nhà cho chị Nguyễn Thị Thu Thảo

Đây là căn nhà cấp 4, được xây dựng khang trang, có phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, nhà vệ sinh. LĐLĐ TP.Dĩ An đã hỗ trợ xây nhà với số tiền 80 triệu đồng. Tại buổi lễ trao nhà, LĐLĐ TP.Dĩ An cùng các đơn vị tại địa phương còn trao các vật dụng, tặng quà mừng gia đình chị Nguyễn Thị Thu Thảo về nhà mới. Theo Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hoàng Nhân, chị Nguyễn Thị Thu Thảo là một lao động chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt công việc trong công ty.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=344
Quay lên trên