Trao “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên kịp đón tết

Cập nhật: 06-02-2024 | 14:27:59

(BDO) Sáng 6-2, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức trao “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Phạm Thị Bích Liễu, thư ký Tòa án Nhân dân tỉnh. Tham dự lễ trao nhà có bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng nhiều cán bộ công đoàn, đồng nghiệp.


Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân trao nhà mới cho chị Phạm Thị Bích Liễu


Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân tặng quà ngày vào nhà mới cho chị Phạm Thị Bích Liễu

Căn nhà có địa chỉ tại đường DX 95, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Nhà được sửa chữa cải tạo mới với số tiền 100 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí Công đoàn Viên chức tỉnh. Trong ngày vào nhà mới, gia đình chị Phạm Thị Bích Liễu được nhiều đồng nghiệp, cán bộ công đoàn đến chúc mừng, chúc tết và tặng quà có giá trị để đón năm mới ấm cúng hơn. 


Nhiều cán bộ công đoàn đến chung vui với chị Phạm Thị Bích Liễu

Được biết, chị Phạm Thị Bích Liễu là đoàn viên công đoàn khó khăn về nhà ở. Hơn 10 năm qua, người mẹ đơn thân cùng đứa con nhỏ của mình phải ở trọ nhiều nơi. Với mái ấm được tạo dựng trong những ngày cận tết, hy vọng sẽ giúp mẹ con chị Liễu sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên