Trao nhà đại đoàn kết cho hội viên cựu chiến binh

Cập nhật: 25-01-2022 | 21:56:45

Chiều 25-1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát và UBND xã Phú An đã tổ chức trao tặng 2 nhà đại đoàn kết cho hộ ông Nguyễn Văn Bằng ở ấp Phú Thứ và hộ ông Võ Kim Phụng ở ấp Phú Thuận. Cả hai đều là cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đại diện các cơ quan, đơn vị trao nhà đại đoàn kết cho hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

Các căn nhà được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch với tổng kinh phí xây dựng 260 triệu đồng. Trong đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vận động hỗ trợ mỗi căn 80 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Tại lễ trao nhà, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và địa phương cũng đã trao tặng 2 gia đình nhiều phần quà với hy vọng các gia đình sẽ vượt qua khó khăn, an cư lạc nghiệp và đón một mùa xuân ấm áp trong ngôi nhà mới.

Tin, ảnh: Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên