Trao nhà tình nghĩa cho người tham gia hoạt động kháng chiến

Cập nhật: 18-10-2023 | 08:59:47

Thực hiện công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, góp phần giúp các gia đình khó khăn có nhà ở ổn định, mới đây, UBND TP.Thuận An đã phối hợp với phường Bình Chuẩn tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho hộ ông Vũ Xuân Chiến (sinh năm 1945) ngụ khu phố Bình Quới A.

Hộ ông Chiến là đối tượng tham gia hoạt động kháng chiến, bị nhiễm chất độc hóa học. Địa phương đã hỗ trợ xây cho ông căn nhà 55m2, tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng. Trong đó, Quỹ đền ơn đáp nghĩa thành phố hỗ trợ 100 triệu đồng, phần còn lại do gia đình tự đóng góp.

Ngoài căn nhà mới khang trang để ở, yên tâm hơn khi mưa gió đến, tại buổi bàn giao nhà, gia đình ông Chiến còn được cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể thành phố và địa phương tặng thêm nhiều phần quà thiết thực.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên