Trao nhiều phần quà đến với gia đình chính sách

Cập nhật: 21-04-2023 | 20:41:34

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nuớc (30.4.1975 – 30.4.2023), ngày 21 - 4, Phường đoàn Tân An, TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ phường, Chi đoàn, Chi hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Chi đoàn Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, người khuyết tật trên địa bàn phường Tân An.

Đại diện các đơn vị thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, đoàn đến thăm, tặng quà 4 gia đình chính sách gồm: Bà Hồ Thị Lụa, khu phố 1; bà Đỗ Thị Bê, khu phố 2; bà Lê Thị Tuyết, khu phố 5; bà Lê Thị Trọng, khu phố 9 và thăm bà Võ Thị Lệ người khuyết tật ngụ tại khu phố 3.

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn thăm hỏi, chúc sức khỏe; trân trọng ghi nhận những đóng góp của gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do địa phương phát động, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên