Trao nhiều phần quà, học bổng cho người dân và học sinh khó khăn

Cập nhật: 22-09-2023 | 11:58:38

(BDO) Sáng 22-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức “Chợ 0 đồng” trao quà hỗ trợ cho người dân khó khăn và trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh vượt khó. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lợi trao quà và học bổng cho học sinh khó khăn


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao quà cho các em học sinh được tặng học bổng

Được sự hỗ trợ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm, phiên chợ lần này đã trao quà hỗ trợ cho 300 công nhân lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn và người khiếm thị thuộc Hội Người mù tỉnh. Mỗi phần hỗ trợ gồm nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm trị giá hơn 1 triệu đồng.

Tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh đã trao hỗ trợ học bổng tháng 9 và tháng 10-2023 cho 100  học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. 


Ông Nguyễn Văn Lộc trao quà cho các em học sinh


Lãnh đạo tỉnh trao quà cho người khiếm thị được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

Được biết, trong năm học này, Hội CTĐ tỉnh sẽ trao học bổng cho hơn 1.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí hơn 12 tỷ đồng; mỗi suất trị giá 12 triệu đồng/năm (mỗi tháng trao hỗ trợ 1 triệu đồng). Mỗi em đến nhận học bổng còn được tặng thêm 1 phần quà là bánh trung thu.

Tổng giá trị thực hiện “Chợ 0 đồng” và trao học bổng là hơn 550 triệu đồng.



Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành và nhà tài trợ trao quà hỗ trợ cho người dân khó khăn đi “Chợ 0 đồng”

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ từ các nhà tài trợ, cá nhân đã tích cực ủng hộ nguồn lực đồng hành với Hội CTĐ tỉnh trong công tác nhân đạo. Ông cũng động viên người dân có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh tiếp tục nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1157
Quay lên trên