Trao quà cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng 

Cập nhật: 10-08-2022 | 17:57:31

(BDO) Sáng 10-8, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng đã tổ chức “phiên chợ 0 đồng” tại xã Thanh An. Tham dự phiên chợ có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Dầu Tiếng và các nhà hảo tâm, nhà tài trợ. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao tặng 100 triệu đồng cho chương trình "Chợ 0 đồng"

Phát biểu tại phiên chợ, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Dầu Tiếng cùng chính quyền địa phương đã tổ chức “phiên chợ 0 đồng”. Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ kinh phí, quà tặng để tổ chức “phiên chợ 0 đồng” đầy ý nghĩa và nhân văn, đồng thời mong muốn thời gian tới sẽ có thêm nhiều “phiên chợ 0 đồng” tiếp tục được tổ chức rộng khắp trong toàn tỉnh. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng

Tại phiên chợ, đã có 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng) được trao cho 200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An, tổng trị giá khoảng 150 triệu đồng. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng


Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, đại diện các sở, ngành liên quan tặng hoa tri ân các nhà tài trợ cho “Chợ 0 đồng”

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã trao tặng 100 triệu đồng cho chương trình "Chợ 0 đồng" của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Trí Dũng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên