Trao quà tết cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 02-02-2024 | 08:48:20

 Vừa qua, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Thuận An tổ chức trao quà tết cho học viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo đó, trung tâm đã trao 88 suất quà, mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trung tâm với tổng trị giá gần 31 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện chương trình từ mô hình nuôi heo đất của các chi đoàn, đóng góp của phụ huynh học sinh và từ quỹ ban đại diện cha mẹ học sinh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trung tâm có một cái tết ấm áp và đầy đủ. Đồng thời, chương trình còn góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X