Trao quà tết cho người nghèo, khuyết tật

Cập nhật: 02-02-2018 | 08:37:28

 Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, hôm qua (1-2), Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh đã đến thăm, tặng 200 phần quà cho NKT-TMC&BNN ở xã Tân Hiệp và Phước Sang (huyện Phú Giáo). Tổng giá trị quà 60 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Bình Dương ủng hộ.

Hôm nay (2-2), Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh phối hợp cùng Hội Nữ doanh nhân tỉnh tiếp tục thăm, tặng 400 phần quà tết cho NKT-TMC&BNN ở 9 huyện, thị, thành phố và Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật, Tỉnh hội Người mù.

* Trước đó, Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An cũng đã tổ chức trao 40 phần quà tết cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị xã. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm: gạo, mì, dầu ăn, nước tương, bột ngọt, đường, bánh, kẹo và 100.000 đồng tiền mặt. Toàn bộ số quà trên do chùa Nhất Nguyên ủng hộ.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên