Trao quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người nghèo, khó khăn

Cập nhật: 14-01-2022 | 11:48:34

(BDO) Sáng 14-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An tổ chức phiên chợ 0 đồng “Tết vì người nghèo xuân Nhâm Dần 2022”. 

Để thực hiện phiên chợ ý nghĩa này, Hội CTĐ TP.Dĩ An đã tích cực vận động các tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn tham gia ủng hộ nguồn lực để có thêm điều kiện chăm lo, hỗ trợ người nghèo, khó khăn và các đối tượng yếu thế trong xã hội nhân dịp tết đến, xuân về. Từ nguồn hỗ trợ, phiên chợ đã trao 300 phần quà cho các đối tượng người nghèo, khó khăn, yếu thế trong xã hội trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu để bà con có thêm điều kiện chuẩn bị tết cho gia đình mình thêm phần ấm áp, trọn vẹn. 


Hội CTĐ TP.Dĩ An tri ân các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đóng góp, ủng hộ nguồn lực

Dịp này, Hội CTĐ TP.Dĩ An cũng tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm đã đóng góp, ủng hộ nguồn lực cho Hội thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần 2022.

Theo kế hoạch, từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hội CTĐ TP.Dĩ An sẽ tiếp tục vận động nguồn lực và tổ chức thêm 2 phiên chợ 0 đồng “Tết vì người nghèo xuân Nhâm Dần” để kết nối, mang tình yêu thương chia sẻ đến với những đối tượng khó khăn cần hỗ trợ trên địa bàn.

* Sáng 14-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp tổ chức chương trình Tết “Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022” trên địa bàn phường.


Các phần quà tết được trao đến tay người nghèo, người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, 100 phần quà tết, gồm: 10 kg gạo, dầu ăn, khẩu trang,… có tổng trị giá hơn 26 triệu đồng được bà Lê Thị Thảo (47 tuổi, Hội viên tiêu biểu khu phố 6, phường Phú Lợi) trao tặng đến 100 người thuộc diện khó khăn, người già bán vé số mưu sinh trên địa bàn phường Phú Lợi. Hoạt động này nhằm chia sẻ, động viên những người yếu thế trong xã hội có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống; đồng thời lan tỏa giá trị truyền thống tốt đẹp đùm bọc, giúp đỡ nhau để tất cả mọi người đều đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

HỒNG THUẬN-HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên