Trao quà Trung thu cho thiếu nhi ở khu cách ly, khu phong tỏa và bệnh viện dã chiến

Cập nhật: 18-09-2021 | 10:42:25

(BDO) Trong hai ngày 17 và 18-9, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ - cùng em vượt qua đại dịch” trao quà cho thiếu nhi khó khăn ở các khu cách ly, khu phong tỏa và bệnh viện dã chiến tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ở TP.Thủ Dầu Một, đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho thiếu nhi khu nhà ở xã hội Hòa Lợi (phường Hòa Phú). Tại TX.Bến Cát, đoàn đã trao tặng 1.300 phần quà với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các em thiếu nhi tại bệnh viện dã chiến Thới Hòa và trao 80 phần quà, cùng với các bộ thiết bị học tập trực tuyến cho con em thanh niên công nhân.


Đại diện Hội đồng Đội Trung ương trao quà cho thiếu nhi

Bên cạnh đó, đoàn trao tặng 200 phần quà cho thiếu nhi nhà trọ tổ 4, khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên). Các đoàn công tác khác cũng đã trao tặng hàng trăm phần quà cho thiếu nhi tại các khu phong tỏa, cách ly tại TP.Dĩ An, TP.Thuận An, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên và Bàu Bàng. 

Qua chương trình đã trao tặng 2.300 suất quà Trung thu trị giá gần 900 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh. 

* Thành đoàn Dĩ An - Hội đồng Đội và Hội Liên hiệp thanh niên thành phố cũng tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” - Đồng hành cùng thiếu nhi tại các khu cách ly y tế; trao tặng 1.100 phần quà đến các em thiếu nhi đang thực hiện cách ly tập trung tại các khu cách ly trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm: bánh, sữa, lồng đèn để các em có thể đón Tết Trung thu một cách trọn vẹn. Các phần quà có tổng giá trị 110 triệu đồng.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên