Trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 24-09-2018 | 10:09:27

Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa tổ chức trung thu cho trẻ em đang điều trị tại bệnh viện với chủ đề “Mang yêu thương đến với bệnh viện”. Tại đây, các em nhỏ đang điều trị được nhận quà trung thu. Theo đó, 300 phần quà đã được trao tận tay cho các em, với số tiền trị giá 35 triệu đồng, từ nguồn vận động các nhà hảo tâm và quỹ do đoàn viên thanh niên bệnh viện đóng góp.


Các nhà tài trợ trao tượng trưng quà cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương nhân dịp tết trung thu để Trung tâm tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà tuy nhỏ, nhưng đã mang đến hạnh phúc không chỉ cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện, mà còn đem lại niềm vui cho các bậc phụ huynh khi chứng kiến con mình được đón mùa trung thu ấm áp. Bên cạnh đó, các bác sĩ của bệnh viện cũng động viên các em mau chóng khỏe mạnh để trở về với gia đình, trường lớp và trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Nhằm góp phần chia sẻ để những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đón một mùa trung thu ấm áp, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TX.Dĩ An) vừa tổ chức chương trình lễ hội trung thu “Vầng trăng mơ ước”.

Tại đêm hội, trung tâm đã trao tặng 1.000 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các địa bàn lân cận, người già neo đơn và khuyết tật.  Những phần quà giúp các em nhỏ quên đi nỗi bất hạnh của mình để cùng vui với Tết Trung thu.

THIÊN LÝ - H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên