Trao Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 16-09-2011 | 00:00:00

Hội LHTN Việt Nam TX.Thuận An vừa trao Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho anh Nguyễn Văn Cầm với số tiền 2 triệu đồng.

 Anh Lê Minh Đức, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TX.Thuận An trao tiền hỗ trợ cho anh Cầm

Anh Cầm quê ở An Giang vào Bình Dương lập nghiệp, là công nhân Công ty Hóa chất Sài Gòn (trú đóng ở phường An Thạnh, TX.Thuận An). Anh bị bệnh xuất huyết não, mất sức lao động, gia đình không đủ tiền chữa trị cho anh. Từ khi anh bị bệnh, cả nhà sống nhờ vào thu nhập của chị Nguyễn Thái Trân - vợ của anh Cầm. Thu nhập 3 triệu đồng/tháng, chị vừa lo cuộc sống hàng ngày cho gia đình, vừa lo 2 con nhỏ và thuốc men cho chồng nên gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

Vì vậy, với số tiền nhận được, hy vọng sẽ góp phần chia sẻ khó khăn và hỗ trợ về vật chất và tinh thần để anh và gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Diễm Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên