Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án Tòa án nhân dân TP.Bến Cát

Cập nhật: 30-07-2024 | 16:42:37

(BDO) Ngày 30-7, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND TP.Bến Cát.


Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND TP.Bến Cát cho ông Ngô Văn Minh

Theo đó, tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TAND tỉnh đã công bố và trao quyết định của TAND tối cao về việc bổ nhiệm ông Ngô Văn Minh (sinh năm 1970), Chánh văn phòng TAND tỉnh giữ chức vụ Chánh án TAND TP.Bến Cát, nhiệm kỳ 5 năm, kể từ ngày 1-8-2024.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Ngọc Mai, Phó Chánh án TAND tỉnh đã chúc mừng ông Ngô Văn Minh được bổ nhiệm, nhận nhiệm vụ mới; đồng thời kỳ vọng với năng lực quản lý, khả năng chuyên môn và kinh nghiệm công tác, ông Ngô Văn Minh tiếp tục phát huy những ưu điểm, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị; phát huy vai trò của người lãnh đạo để cùng với tập thể đơn vị xây dựng TAND TP.Bến Cát trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thành công chung của hệ thống tòa án và bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tin, ảnh: Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=509
Quay lên trên