Trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán sơ cấp và lãnh đạo tòa chuyên trách Toà án nhân dân TX.Tân Uyên

Cập nhật: 03-11-2021 | 20:31:53

(BDO) Ngày 3-11, đại diện Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh đã trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp và lãnh đạo tòa chuyên trách TAND TX.Tân Uyên.

Đại diện TAND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán sơ cấp và lãnh đạo tòa chuyên trách Toà án nhân dân TX.Tân Uyên

Theo đó, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh tòa Tòa Hình sự cho ông Võ Thành Hiệp, thẩm phán sơ cấp của TAND TX.Tân Uyên; trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh tòa Tòa Dân sự cho bà Phạm Thị Hương Diệp, thẩm phán sơ cấp TAND TX.Tân Uyên và trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh tòa Tòa Hình sự cho bà Ngô Thị Mỹ Trúc, thẩm phán sơ cấp TAND TX.Tân Uyên, nhiệm kỳ giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày 1-10; trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp cho bà Nguyễn Thị Kim Lài, Thư ký TAND TX.Tân Uyên.

 Đại diện TAND tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ vững bản lĩnh, phẩm chất, bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của tổ chức, cá nhân để đem lại lẽ phải, sự công bằng cho xã hội, tạo được niềm tin của người dân vào công lý, vào nền tư pháp….

H.Phước – T.Uyên

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=978
Quay lên trên