Trao quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 28-06-2022 | 08:49:53

(BDO) Sáng 28-6, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và đồng chí Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ. 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu từ ngày 1-7-2022 đối với đồng chí Ngô Hoàng Luân, Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và đồng chí Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế; trao quyết định điều động đồng chí Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến nhận công tác tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy. 

Tại hội nghị, đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định của Ủy Ban Thường vụ Quốc hội về việc phê chuẩn kết quả bầu đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn giữ chức Phó Trưởng chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XV. 

Phát biểu tại lễ trao quyết định cán bộ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Ngô Hoàng Luân và đồng chí Huỳnh Thanh Hà trong quá trình công tác, đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành nội chính, ngành y tế cũng như sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí mong muốn các đồng chí nghỉ hưu tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm công tác và tích cực tham gia công tác xã hội ở địa phương. 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao chúc mừng các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng trong mọi nhiệm vụ, không ngừng học hỏi, nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Trí Dũng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên