Trao số tiền bạn đọc ủng hộ cho anh Dương Văn Khang

Cập nhật: 11-01-2010 | 00:00:00

Ngày 7-1-2010, Ban Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương đã trao số tiền 500.000 đồng của anh Nguyễn Văn Hùng, công tác tại trường Đại học Thủ Dầu Một ủng hộ cho trường hợp của anh Dương Văn Khang, ngụ tại khu phố 7, phường Phú Lợi, TX.TDM, bị chấn thương cột sống và tổn thương tủy do tai nạn lao động (đăng số báo ngày 15-12-2009).

Được biết sau khi báo Bình Dương đưa tin đã có nhiều tập thể, cá nhân đến gia đình ủng hộ và giúp đỡ anh Khang có điều kiện trị bệnh, gồm Công ty Tôn Tân Phước Khánh; tập thể người dân khu 7, phường Phú Lợi, TX.TDM; Cửa hàng hoa tươi Lê Lắm, đường Thích Quảng Đức, TX.TDM.

Thông qua Báo Bình Dương, gia đình anh Dương Văn Khang xin cảm ơn các tấm lòng vàng đã chung tay chia sẻ giúp đỡ anh vượt qua hoàn cảnh bệnh tật.

Ban Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương rất mong tiếp tục đón nhận sự ủng hộ, giúp đỡ của các bạn đọc, Mạnh Thường Quân cho trường hợp của anh Khang tại Tòa soạn Báo Bình Dương số 543, Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM.

XUÂN LẠC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên