Trao tặng 1.000 phần quà đến bệnh nhân tại các khu cách ly ở TP.Thuận An

Cập nhật: 29-09-2021 | 16:12:07

(BDO) Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Ni sư Thích nữ Huệ Đức, Phó Thư ký Phân ban Ni giới Trung ương GHPGVN, trụ trì Quan Âm Tu viện (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) phối hợp với Ủy ban MTTQVN TP.Thuận An vừa đến thăm và trao tặng 1.000 phần quà cho bệnh nhân F0 tại các khu cách ly: Ký túc xá Đại học Thủy Lợi, Trường Trung cấp Nghề dịch vụ Công đoàn, Bệnh viện Đa khoa Thuận An, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng/phần gồm: bánh, thuốc, nước muối sinh lý, sữa, mì gói…, tổng trị giá 200 triệu đồng.


Tặng quà cho các bệnh nhân tại khu cách ly ở TP.Thuận An

Thay mặt lãnh đạo TP.Thuận An, bà Nguyễn Ngọc Phượng, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN TP.Thuận An gửi lời cám ơn chân thành đến những thành viên trong đoàn, cảm ơn sự hỗ trợ và tấm lòng của chức sắc, tín đồ Phật giáo đã quan tâm và hỗ trợ quà cho những bệnh nhân Covid-19 tại Bình Dương nói chung và TP.Thuận An nói riêng. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên