Trao tặng 1.200 phần quà cho người nghèo, phật tử

Cập nhật: 02-02-2023 | 16:11:36

(BDO) Ngày 2-2, tại Trung tâm văn hóa tượng Phật Niết bàn - Tổ đình Hội Khánh (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Bình Dương, Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Dầu Một và Tổ đình chùa Hội Khánh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức chương trình “Xuân Từ Bi” trao 1.200 phần quà người nghèo, phật tử trên địa bàn tỉnh.



Người dân nhận quà từ Ban tổ chức chương trình

Tham dự chương trình có Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Pháp chế Trung ương, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Nội vụ.

Theo đó, 1.200 phần quà được trao tặng cho người nghèo là phật tử, người già neo đơn, người bán vé số, lang thang cơ nhỡ… Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm cùng 200.000 đồng tiền mặt.


Ban tổ chức chương trình bố trí thêm khu vực ẩm thực, giải khát cho người nghèo ăn uống, nghỉ ngơi

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương cũng tặng hơn 1.200 suất khám bệnh miễn phí cho người nghèo.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên