Trao tặng 1.200 suất quà khuyến học cho con người lao động

Cập nhật: 26-06-2022 | 11:31:45

(BDO) Sáng 26-6, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (TP.Thuận An) đã tổ chức chương trình Ngày hội tuổi thơ cho con đoàn viên và người lao động làm việc tại công ty.

 Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tặng quà khuyến học cho con công nhân vượt khó học giỏi.

Tại chương trình, Công đoàn cơ sở công ty đã trao tặng quà khuyến học cho 1.200 học sinh con đoàn viên và công nhân vượt khó học giỏi. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà. Các em học sinh còn được tham gia hoạt động vui chơi có thưởng tại các gian hàng trò chơi dân gian.

Đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty TNHH Shyang Hung Cheng tặng quà khuyến học cho con công nhân vượt khó học giỏi.

Đây cũng là một trong những hoạt động chăm lo cho đoàn viên và công nhân của Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Shyang Hung Cheng và chia sẻ những khó khăn với đoàn viên và công nhân trong việc chuẩn bị cho con em bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên