Trao tặng 10 xe lăn, 450 phần quà tết cho các đối tượng

Cập nhật: 09-01-2023 | 18:35:04

(BDO) Chiều 9-1, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo (NKT,TMC&BNN) tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức lễ trao tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho các đối tượng trẻ em mồ côi, người khuyết tật, gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

    Nhằm góp phần chăm lo, động viên tinh thần trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em con bệnh nhân nghèo, con người khuyết tật và người khuyết tật trong dịp tết đến xuân về, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ nguồn lực chia sẻ với các đối tượng. Từ nguồn ủng hộ của các nhà tài trợ, chương trình đã trao tặng 400 phần quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em con bệnh nhân nghèo, con người khuyết tật và người khuyết tật. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng là các loại bánh kẹo tết, nhu yếu phẩm trị giá 450.000 đồng.

Tại chương trình, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh đã trao tặng 10 xe lăn cho trẻ em và người khuyết tật, 50 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên