Trao tặng 220 phần quà cho các bệnh nhân nhi

Cập nhật: 30-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, chiều ngày 30-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và đại diện các sở, ngành đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng 220 phần quà cho các cháu tại khoa nhi của bệnh viện. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, trong đó gồm đường, sữa, bánh kẹo… và tiền mặt 200.000 đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân nhi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao những nỗ lực và sự cống hiến của đội ngũ các thầy thuốc, cán bộ công nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chỉ đạo các thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh phải làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên