Trao tặng 5 căn nhà chữ thập đỏ cho gia đình khó khăn

Cập nhật: 25-05-2023 | 07:46:56

 Với ý nghĩa “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng vừa trao tặng 5 căn nhà CTĐ với tổng trị giá 659 triệu đồng cho các gia đình khó khăn trên địa bàn các xã Thanh Tuyền, Long Tân, Minh Tân và Định Thành.

 Lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình khó khăn ở xã Minh Tân

Cụ thể, căn nhà CTĐ của bà Nguyễn Thị Hoa (ấp Núi Đất, xã Định Thành) trị giá 114 triệu đồng, căn nhà bà Phạm Thị Tố Nguyệt (ấp Long Chiểu, xã Long Tân) trị giá 125 triệu đồng, căn của bà Lê Thị Lừng (ấp Tân Tiến, xã Minh Tân) trị giá 120 triệu đồng, căn nhà của ông Nguyễn Văn Lân (ấp Tân Tiến, xã Minh Tân) trị giá 150 triệu đồng và căn nhà của bà Phạm Kim Nhung (ấp Suối Cát, xã Thanh Tuyền) trị giá 150 triệu đồng.

Được biết, kinh phí xây nhà do Hội CTĐ tỉnh và các Hội CTĐ trong huyện Dầu Tiếng vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp và gia đình tự đóng góp một phần.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên