Trao tặng 50 bộ áo dài trắng cho nữ sinh trường THPT Nguyễn Huệ

Cập nhật: 02-06-2023 | 08:22:36

Nhân dịp tổng kết năm học 2022-2023, vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo phối hợp cùng Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức trao tặng 50 bộ áo dài trắng cho nữ sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, mỗi em được nhận 2 bộ áo dài trắng trị giá 520.000 đồng. Tổng kinh phí trao tặng áo dài trị giá 13 triệu đồng do Hội LHPN xã Tân Hiệp và Hội LHPN huyện Phú Giáo vận động trao tặng.

Được biết, thực hiện kế hoạch tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui, khỏe - Học tập tốt, rèn luyện chăm, xây dựng quê hương Phú Giáo” do Hội LHPN huyện Phú Giáo phát động, các cơ sở Hội LHPN trong huyện đã vận động, tổ chức trao tặng 200 bộ áo dài cho 100 em nữ sinh của 4 trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện. Ngoài ra, nằm trong chương trình này, Hội LHPN huyện Phú Giáo còn vận động hỗ trợ 50% giá trị thẻ bảo hiểm y tế cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X