Trao tặng 50 phần quà cho các hộ khó khăn

Cập nhật: 11-12-2023 | 08:50:21

Thực hiện chương trình kế hoạch “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024, Hội Chữ thập đỏ phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên vừa phối hợp với Ban điều hành khu phố 8 và nhà hảo tâm tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố.

Theo đó, 50 hộ dân đã được tặng quà trong đợt này. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, gồm: Gạo, mì gói, dầu ăn, đường, nước mắm, bột ngọt và nước tương. Tổng trị giá đợt tặng quà 17,5 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ phường vận động ông Nguyễn Văn Thảo, nhà hảo tâm ở khu phố 4 chia sẻ với bà con còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ phường và nhà hảo tâm trong việc giúp đỡ, chăm lo cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; động viên các hộ khó khăn tiếp tục phấn đấu vươn lên ổn định đời sống.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên