Trao tặng 700 phần quà đến người dân khó khăn

Cập nhật: 01-06-2023 | 14:21:42

(BDO) Sáng 1-6, tại Trung tâm văn hóa Phật giáo Bình Dương -  Tổ đình chùa Hội Khánh (TP.Thủ Dầu Một), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh tổ chức “Chợ 0 đồng”. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng Ban Pháp chế Trung ương GHPG Việt Nam, Trưởng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng ủng hộ 700 phần quà cho Hội CTĐ tỉnh


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao bảng tri ân Ban Từ thiện xã hội GHPG Việt Nam tỉnh đã ủng hộ nguồn lực thực hiện phiên chợ


Ông Nguyễn Văn Lộc và Hòa thượng Thích Huệ Thông trao quà hỗ trợ người khiếm thị tại phiên chợ

Phiên chợ đã hỗ trợ hàng hóa nhu yếu phẩm cho 700 công nhân lao động, người mù và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TP.Tân Uyên. Mỗi người đi chợ được hỗ trợ quà trị giá trên 1,3 triệu đồng, với gần 40 mặt hàng. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ trên 950 triệu đồng; trong đó Ban Từ thiện xã hội GHPG Việt Nam tỉnh hỗ trợ quà trị giá 600 triệu đồng, phần còn lại do Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ.





Các đại biểu tham dự phiên chợ trao quà hỗ trợ người dân khó khăn đi “Chợ 0 đồng”

Đây là một trong những hoạt động từ thiện nhân đạo ý nghĩa của Phật giáo Bình Dương trong dịp Đại lễ Phật đản năm 2023, tiếp tục chung sức cùng Hội CTĐ tỉnh thực hiện tốt công tác nhân đạo. Những phần quà chia sẻ từ sự chung sức này đã góp phần giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội có thêm điều kiện để cải thiện cuộc sống.


Người dân khó khăn đi chợ và ra về với phần quà nặng trĩu trên tay

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên