Trao tặng 800 triệu đồng tri ân lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 19-10-2021 | 15:25:58

(BDO) Sáng 19-10, Công ty Cổ phần Găng tay HTC (Công ty HTC) có trụ sở tại Khu công nghiệp Rạch Bắp, TX.Bến Cát đã ủng hộ 800 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để trao tặng cho lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19. Tiếp nhận nguồn lực có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Bà Trần Thị Kim Lan (thứ 2 bên trái), tiếp nhận nguồn ủng hộ từ Công ty HTC

Lãnh đạo Công ty HTC chia sẻ, trong đợt dịch Covid-19 lần này, lực lượng y, bác sĩ nơi tuyến đầu phải đối diện với rất nhiều khó khăn, vất vả và đã hy sinh những niềm riêng để chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân Covid-19, góp phần tích cực vào cuộc chiến chống dịch. Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng Công ty HTC mong muốn thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để gửi tặng món quà nhỏ đến các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch như một lời tri ân, động viên về mặt tinh thần. Lãnh đạo Công ty HTC gửi lời chúc sức khỏe đến các y, bác sĩ và tin tưởng với tinh thần xông pha không ngại khó, các y, sĩ tuyến đầu sẽ tiếp tục góp sức mình để nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh. 


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công ty HTC trao tặng món quà tri ân đến lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Bà Trần Thị Kim Lan bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Công ty HTC. Bà cho biết, tình cảm và sự ủng hộ của Công ty HTC có ý nghĩa rất sâu sắc, góp phần tiếp sức, động viên tinh thần các y, bác sĩ đang ngày đêm tham gia nơi tuyến đầu chống dịch.

Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng Công ty HTC đã trao tặng số tiền trên cho lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu tại các cơ sở y tế điều trị F0 trên địa bàn tỉnh. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên