Trao tặng công trình “Khát vọng thanh niên”

Cập nhật: 13-10-2021 | 17:32:58

(BDO) Ngày 13-10, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã trao tặng công trình “Khát vọng thanh niên” chào mừng kỷ niệm 65 năm truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2021).

Trao hỗ trợ cho các tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch ở phường Đông Hòa

Công trình được thực hiện tại phường Đông Hòa với hoạt động trao tặng 5 suất hỗ trợ cho thanh niên, tình nguyện viên có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch, bệnh Covid-19. Tổng trị giá công trình 5 triệu đồng. Qua hoạt động nhằm động viên tinh thần các thanh niên, tình nguyện viên vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

* Trước đó, nằm trong chuỗi họat động chào mừng ngày truyền thống hội, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức khánh thành “Tủ sách tri thức” và trao tặng các đầu sách dành cho thiếu nhi và thanh niên công nhân tại các chi hội thanh niên công nhân trên địa bàn 7 phường trực thuộc thành phố. Mô hình này nhằm phát huy niềm đam mê đọc sách trong các em thiếu nhi và công nhân tại nhà trọ để nâng cao kiến thức.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên