Trao tặng công trình “Mái che sân trường” cho trường Tiểu học Phú Tân

Cập nhật: 28-04-2023 | 12:42:31

(BDO) Sáng 28-4, Trường tiểu học Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi lễ đón nhận tài trợ “Mái che sân trường” từ công ty TNHH Bình Dương Chinh Long và công ty TNHH Bảo Hoàng trao tặng.


Đại diện 2 công ty trao bảng tượng trưng tài trợ công trình “Mái che sân trường” cho nhà trường


Đại diện Trường Tiểu học Phú Tân trao bảng vàng tri ân và hoa cảm ơn các mạnh thường quân

Trường Tiểu học Phú Tân được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016. Trải qua thời gian dài hoạt động đã có nhiều công trình xuống cấp. Đặc biệt là mái che sân trường đã bị xuống cấp, không còn đảm bảo việc che nắng, che mưa trong năm vừa qua và mùa mưa sắp tới. Nhận thức được tầm quan trọng của việc tạo bóng mát cho học sinh tham gia các hoạt động, nhà trường phối hợp với hội cha mẹ học sinh kết nối với các mạnh thường quân để xây dựng mái che sân trường.


Công trình “Mái che sân trường” đã giúp học sinh trường Tiểu học Phú Tân có bóng mát để học tập, vui chơi

Công trình “Mái che sân trường” được nhà tài trợ tự tổ chức thực hiện việc đầu tư xây dựng và lắp đặt hoàn chỉnh để bàn giao cho cơ sở giáo dục theo sự thỏa thuận và hướng dẫn của cơ sở giáo dục với tổng kinh phí trị giá 60 triệu đồng. Bộ mái che di động được bàn giao cho Trường Tiểu học Phú Tân, giúp nhà trường và các em học sinh có bóng mát để vui chơi, tập thể dục, sinh hoạt tập thể, tổ chức các buổi lễ của trường…

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X