Trao tặng giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” cho anh Lê Anh Tuấn

Cập nhật: 01-10-2023 | 05:47:13

(BDO) Chiều 30-9, được sự ủy quyền của Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trao tặng giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho anh Lê Anh Tuấn, đoàn viên TP.Thủ Dầu Một.

Anh Lê Anh Tuấn được nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam

Tại buổi trao, chị Nguyễn Thanh Thảo, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đánh giá cao hành động của anh Lê Anh Tuấn. Bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi trẻ, chị hy vọng anh Tuấn sẽ không ngừng phấn đấu để viết tiếp truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh động viên anh Tuấn tiếp tục cống hiến, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc

Được biết, hơn 2 năm qua, anh Tuấn đã chạy gần 400 chuyến xe cấp cứu miễn phí, kịp thời đưa người bị nạn vào bệnh viện. Ban ngày, anh phụ ba mẹ bán hàng ở chợ, đến tối Tuấn lái xe rong ruổi khắp các đường phố nhằm phát hiện những trường hợp bị tai nạn giao thông để chở đi cấp cứu, cứu người…

Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” là phần thưởng của Trung ương Hội LHTN Việt Nam dành tặng các bạn trẻ tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, truyền năng lượng tích cực cho xã hội nói chung, thanh thiếu nhi nói riêng.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=630
Quay lên trên