Trao tặng hơn 2.000 mũ bảo hiểm cho giáo viên, học sinh

Cập nhật: 14-11-2023 | 12:13:10

(BDO) Sáng 14-11, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia, Ban ATGT tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Tokyo Marine Việt Nam tổ chức trao tặng hơn 2.000 mũ bảo hiểm (MBH) cho cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Hiệp An và trường THCS Nguyễn Văn Cừ (TP.Thủ Dầu Một). Tham dự chương trình có ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia. 


Các đại biểu tham dự chương trình


Ông Khuất Việt Hùng nhấn mạnh tầm quan trọng của mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Phát biểu tại chương trình, ông Khuất Việt Hùng cho biết, kể từ khi thực hiện quy định bắt buộc đội MBH, Việt Nam được Liên hợp quốc, cộng đồng quốc tế đánh giá là điểm sáng về việc thực hiện quy định đội MBH đối với người đi mô tô, xe gắn máy. Dự án nâng cao ATGT trong môi trường học đường năm 2023 với thông điệp “an tâm vững bước - mơ ước bay cao” rất ý nghĩa và thiết thực. Là học sinh, các em cần ý thức việc đội MBH là bảo vệ sự an toàn của chính mình và nhắc nhở người thân đội MBH khi điều khiển xe mô tô, xe gắn máy... 


Trao biểu trưng hơn 2.000 mũ bảo hiểm cho lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương


Ông Khuất Việt Hùng hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách


Ông Khuất Việt Hùng trao học bổng hỗ trợ học sinh có người thân mất vì tai nạn giao thông

Dịp này, chương trình đã trao 10 học bổng hỗ trợ các em học sinh có người thân mất vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn; cán bộ phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền về quy tắc tham gia giao thông an toàn, như: Không vượt đèn đỏ; đi đúng phần đường, làn đường; đội MBH đúng cách.


Cán bộ công an tuyên truyền an toàn giao thông đến học sinh


Các em học sinh hào hứng khi nhận mũ bảo hiểm mới

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=913
Quay lên trên