Trao tặng “Mái ấm tình thương”, nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn

Cập nhật: 16-12-2021 | 16:53:26

(BDO) Ngày 16-12, UBND xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã đã tổ chức lễ trao công trình “Mái âm tình thương” cho chị Nguyễn Thị Hà ở ấp Cây Dừng. 


Đại diện các đoàn thể xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên trao tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Hà. Ảnh: NHƯ Ý

Căn nhà có tổng diện tích sử dụng 108m2, tường xây, nền lót gạch men, mái lợp tôn. Kinh phí xây dựng là 180 triệu đồng, trong đó UBND xã phối hợp với Hội LHPN xã vận động trang trại Việt Thái ủng hộ 80 triệu đồng, số còn là do gia đình đóng góp. 

Dịp này, các ngành, đoàn thể xã và chi bộ, ban điều hành ấp đã trao tặng những phần quà thiết yếu cho gia đình chị Hà. 

* Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHPN TP.Thuận An, hướng đến Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh nhiệm kỳ 2021- 2026, Hội LHPN phường Hưng Định, TP.Thuận An đã vận động Quỹ Tín dụng nhân dân An Thạnh xây tặng nhà đại đoàn kết cho bà Trần Thị Đức, là hộ nghèo, chịu nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, hiện đang khó khăn về nhà ở. 


Đại diện Hội LHPN phường Hưng Định, TP.Thuận An và Quỹ Tín dụng nhân dân An Thạnh trao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Đức

Căn nhà cấp 4 được xây dựng với kinh phí 120 triệu đồng, trong đó 80 triệu đồng do Quỹ Tín dụng nhân dân An Thạnh hỗ trợ, phần còn lại do gia đình phụ thêm. Trong ngày bàn giao nhà đại đoàn kết, UBND phường Hưng Định, các tổ chức, đoàn thể đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình bà Đức.

Như Ý - Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên