Trao tặng mô hình Doremon thu gom rác thải nhựa

Cập nhật: 13-03-2021 | 19:38:24

(BDO) Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2021), ngày 13 – 3, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức trao tặng mô hình Doremon thu gom rác thải nhựa cho Phường đoàn Định Hòa.

Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng mô hình Doremon thu gom rác thải nhựa cho Phường đoàn Định Hòa

Mô hình Doremon thu gom rác thải nhựa được đặt tại công viên Khu phố 3, phường Định Hòa. Đây là mô hình thứ 2 tại TP.Thủ Dầu Một, trước đó Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trang bị mô hình này tại công viên Nguyễn Du, phường Phú Cường.

Ảnh/Người dân trên địa bàn hưởng ứng mô hình bằng cách bỏ rác vào Doremon

Mô hình Doremon cao 2m, được làm từ sắt dùng để phân loại rác thải nhựa với mục đích nhằm khuyến khích đoàn viên thanh niên, người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không vứt rác bừa bãi. Bên cạnh đó, ý nghĩa mô hình này muốn hướng đến đó là những vỏ chai nhựa sau khi thu được từ mô hình sẽ được dùng để thực hiện các công trình thanh niên, chăm lo cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên