Trao tặng nhiều phần quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 10-09-2023 | 19:48:24

(BDO) Nhân dịp tổ chức lễ Vu Lan năm 2023 tại chùa Sùng Hưng (Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát), ngày 10-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với nhà chùa trao tặng quà hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp lễ này, 200 công nhân lao động, người khiếm thị, người có hoàn cảnh khó khăn đã được tặng một phần quà ấm áp tình yêu thương chia sẻ. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm gạo và nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

Đại diện Hội CTĐ tỉnh và chùa Sùng Hưng trao tặng quà cho người dân khó khăn 

* Cùng ngày, Hội CTĐ huyện Phú Giáo đã phối hợp chùa Huệ Minh tổ chức trao tặng quà cho 120 người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tổng trị giá đợt tặng quà là 36 triệu đồng. 

Hội CTĐ huyện Phú Giáo trao bảng tri ân Tấm lòng vàng cảm ơn chùa Huệ Minh đã ủng hộ nguồn lực cho chương trình

Nhiều người dân khó khăn được hỗ trợ quà từ chương trình 

Đây là một trong những hoạt động thường niên giữa Hội CTĐ huyện Phú Giáo và chùa Huệ Minh nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trên địa bàn huyện.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1246
Quay lên trên