Trao tặng “Sổ tiết kiệm công đoàn” và quà tết cho con đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 28-12-2022 | 21:58:29

(BDO) Chiều tối 28-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình trao tặng “Sổ tiết kiệm công đoàn” và quà tết cho con đoàn viên công đoàn, người lao động có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng “Sổ tiết kiệm công đoàn” cho con đoàn viên công đoàn có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 148 suất quà tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và một phần quà nhu yếu phẩm từ các doanh nghiệp tài trợ cho các cháu là con đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Trong số này có 9 cháu được nhận sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng/sổ, còn lại các cháu đã nhận sổ tiết kiệm được LĐLĐ tỉnh trao tặng 2 đợt trước đó.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đơn vị tài trợ tặng quà con đoàn viên công đoàn có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Lợi chia sẻ trước những mất mát to lớn của các gia đình công nhân lao động do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy động viên các gia đình cố gắng vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống, nhất là các cháu tiếp tục phấn đấu học tập tốt. 

Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, các tổ chức, đoàn, hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... tiếp tục có những hoạt động hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương trao thẻ khám bệnh miễn phí cho 148 cháu đến hết 18 tuổi.

Chiều tối cùng ngày, tại UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 phần quà nhu yếu phẩm cho 50 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Phú Mỹ.

Tin, ảnh: KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên