Trao tặng thiết bị thông minh cho người dân khó khăn

Cập nhật: 09-10-2024 | 18:24:15

(BDO) Hơn 20 chiếc điện thoại thông minh cùng nhiều thiết bị điện tử khác đã được trao tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn vào sáng ngày 9-10 tại chương trình phát động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia, thực hiện chuỗi hoạt động giáo dục số và CĐS tỉnh Bình Dương năm 2024 do Tỉnh đoàn, VNPT Bình Dương và Trường THPT Trịnh Hoài Đức phối hợp thực hiện.

Ban Tổ chức trao tặng thiết bị thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách

Chương trình nằm trong kế hoạch “Tổ, Đội, Nhóm thanh niên tình nguyện tham gia chuyển đổi số cộng đồng” diễn ra tại Trường THPT Trịnh Hoài Đức.

Chiến dịch đặt mục tiêu sẽ thu gom và trao tặng hơn 2.000 thiết bị thông minh

Với tiêu chí “nhận của người có, tặng cho người cần”, phấn đấu mỗi gia đình đều có ít nhất 1 thiết bị điện tử thông minh, Ban Chỉ đạo thực hiện kế hoạch “Đội, Tổ, Nhóm thanh niên tình nguyện tham gia chuyển đổi số cộng đồng trên địa bàn tỉnh Bình Dương” đã tổ chức chiến dịch thu gom thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để tiếp cận nền tảng số, dịch vụ số và kỹ năng số. 

Chia sẻ về kết quả thực hiện chiến dịch, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã thu gom 1.291 thiết bị và trao 886 thiết bị. Qua đó, Ban Chỉ đạo phấn đấu đến hết chiến dịch sẽ thu gom được hơn 2.000 thiết bị thông minh để trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Người dân vui mừng khi nhận được điện thoại thông minh

“Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Dương đã sớm xác định CĐS, xây dựng chính quyền số là xu thế tất yếu của sự phát triển, là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, vừa cấp bách vừa lâu dài. Đặc biệt, thanh niên là lực lượng nòng cốt tiên phong trong tham mưu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong quá trình CĐS; từ đó góp phần lan tỏa CĐS đến các khu dân cư, cộng đồng, nhà trường…”, chị Trần Thị Diễm Trinh cho hay.

Thượng Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=444
Quay lên trên