Trao tặng tivi cho các hộ nghèo, gia đình chính sách các xã Phú An và An Tây

Cập nhật: 28-07-2011 | 00:00:00

Hôm qua 27-7, nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2011), tại UBND xã Phú An đã diễn ra lễ trao tặng tivi do Ngân hàng Liên Việt (LienvietBank) chi nhánh Bình Dương tài trợ cho các hộ nghèo và gia đình chính sách thuộc 2 xã Phú An và An Tây, huyện Bến Cát.

  Ông Phạm Văn Cành - UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh (trái) và ông Phan Văn Xướng - Giám đốc Ngân hàng Liên Việt - Chi nhánh Bình Dương trao tặng tivi cho các hộ nghèo và gia đình chính sách của xã Phú An

Tại buổi lễ, phối hợp cùng với UBMTTQVN tỉnh, Ngân hàng Liên Việt - đơn vị tài trợ đã trao tặng 17 chiếc tivi cho các hộ nghèo và gia đình chính sách thuộc 2 xã (8 của Phú An và 9 của An Tây), với tổng số tiền hơn 25 triệu đồng. Được biết, trong thời kỳ chiến tranh ác liệt, Phú An và An Tây là những xã căn cứ cách mạng, do đó cũng là 2 xã có nhiều gia đình chính sách cũng như hộ nghèo. Vì những đóng góp to lớn đó nên tỉnh đặc biệt quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn và xóa đói giảm nghèo tại nơi đây.

            B.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên