Trao tặng xe cứu thương cho 2 Trung tâm Y tế TP. TDM và TX. Dĩ An

Cập nhật: 16-11-2016 | 20:54:33

(BDO) Chiều 16-11, UBND TP. Thủ Dầu Một và UBND TX. Dĩ An phối hợp với nhà tài trợ là Hội Golf TP.HCM, Hội Golf Việt kiều Nam Califomia và Công ty cổ phần Công nghiệp Đông Hưng tổ chức lễ trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế (TTYT) TP. TDM và TTYT TX. Dĩ An. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhà tài trợ trao tặng chìa khóa tượng trưng cho 2 TTYT TP.TDM và TX. Dĩ An với sự chứng kiến của ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo địa phương và ngành y tế

2 TTYT TP.TDM và TX. Dĩ An nhận xe cứu thương từ nhà tài trợ với sự chứng kiến của ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo địa phương và ngành y tế

Đại diện TP.TDM và ngành y tế cùng nhà tài trợ bóc tem xe cứu thương tại buổi lễ nhận xe

2 chiếc xe cứu thương được trao cho TTYT TP. Thủ Dầu Một và TTYT TX. Dĩ An

 2 chiếc xe cứu thương trao tặng cho 2 TTYT TP.TDM và TTYT TX. Dĩ An lần này được vận động ủng hộ từ một giải Golf từ thiện do Hội Golf Việt kiều Nam Califomia tổ chức trong thời gian qua. Mỗi chiếc xe trị giá 700 triệu đồng. Ngoài 2 chiếc trao cho tỉnh Bình Dương, nhà tài trợ còn trao 8 chiếc tương tự cho một số TTYT tại các tỉnh, thành khác trong nước nhằm giúp các TTYT có thêm phương tiện phục vụ, góp phần thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã có nghĩa cử cao đẹp, tổ chức giải golf và vận động hỗ trợ địa phương 2 chiếc xe cứu thương. Ông nói rằng, sự đóng góp của của nhà tài trợ đã góp phần tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói chung, địa bàn TP.TDM và TX. Dĩ An nói riêng.

Tin-ảnh: HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên