Trao thưởng Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Bình Dương lần thứ 18

Cập nhật: 05-10-2022 | 11:05:52

(BDO) Sáng 5-10, tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Bình Dương lần thứ 18 năm 2021-2022.

Ban tổ chức trao giải nhì cho các tác giả và nhóm tác giả.

Qua 1 năm triển khai cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 1.035 sản phẩm tham gia dự thi. Sau vòng sơ loại, có 203 sản phẩm vào vòng chung kết. Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi trao 3 giải nhì, 5 giải ba, 12 giải khuyến khích, 26 giải phong trào cho cá nhân và nhóm tác giả. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 8 giải thưởng cho các tập thể đã tham gia tích cực cuộc thi.

Ban tổ chức trao giải ba cho các tác giả và nhóm tác giả.

Cuộc thi do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học - Công nghệ phối hợp tổ chức. Mục đích tổ chức cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh phát huy tiềm năng và tư duy sáng tạo, qua đó giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng. 

Khen thưởng các tập thể tích cực tham gia cuộc thi.

Dịp này, Ban tổ chức đã phát động Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Bình Dương lần thứ 19 năm 2022 - 2023.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X