Trao tiền bạn đọc giúp đỡ anh Trần Ngọc Dũng

Cập nhật: 17-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 17-6, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” của Báo Bình Dương đã đến nhà anh Trần Ngọc Dũng SN 1972, ngụ tại ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, TX.TDM trao số tiền của bạn đọc giúp đỡ anh Dũng vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

 

Anh Trần Ngọc Dũng là một thanh niên nghèo phụ bán căn tin ở trường học để kiếm tiền giúp gia đình. Thế nhưng anh Dũng không may mắc bệnh tiểu đường đã hơn 12 năm. Hiện tại do biến chứng từ căn bệnh tiểu đường, anh Dũng đang bị suy thận mãn, mắt kém, đi lại rất khó khăn.

 

Bà Nguyễn Thị Việt đại diện chính quyền địa phương trao số tiền của bạn đọc Báo Bình Dương đến gia đình anh Trần Ngọc Dũng

 

Sau khi báo đăng về hoàn cảnh của anh Dũng, bạn đọc Nguyễn Văn Hùng, công tác tại Trường Đại học Thủ Dầu Một đã đến Báo Bình Dương ủng hộ số tiền 1.000.000 đồng giúp đỡ anh Dũng.

 

Ông Trần Văn Tư là cha của anh Dũng sau khi xúc động nói lời cảm ơn đến anh Nguyễn Văn Hùng và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình ông thời gian qua, liền tức tốc đưa anh Dũng vào bệnh viện. Anh Dũng được bác sĩ cho về nhà dưỡng bệnh nhưng 2 ngày qua anh liên tục ói ra máu nên gia đình đưa anh trở lại bệnh viện vào sáng nay.

 

Nhịp cầu nhân ái rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của bạn đọc gần xa, nhằm tiếp sức cho những hoàn cảnh không may có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên