Trao tiền bạn đọc giúp đỡ người phụ nữ sống đơn độc trong bệnh viện

Cập nhật: 03-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 3-6, Báo Bình Dương đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao số tiền 600.000 đồng của bạn đọc Bùi Mỹ Duyên ngụ xã Thuận Giao, huyện Thuận An cho chị Nguyễn Thị Kim Hoa, người phụ nữ mắc bệnh cường giáp hơn 10 năm sống đơn độc trong bệnh viện.

Bác sĩ Lê Duy Phong trao tiền của bạn đọc Báo Bình Dương cho chị Kim Hoa

Qua Báo Bình Dương, chị Kim Hoa tỏ lòng tri ân các cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đặc biệt là các cán bộ, nhân viên Khoa Nội 3 đã cưu mang và chăm sóc sức khỏe cho chị hơn 10 năm qua. Chị Hoa cũng chân thành cảm ơn chị Bùi Mỹ Duyên và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, tặng quà tiền giúp đỡ chị trong thời gian vừa qua.

Ban Bạn đọc và chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của bạn đọc gần xa để những hoàn cảnh không may vượt qua nỗi đau vươn lên trong cuộc sống.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên