Trao trả bóp tiền và vàng bị bỏ quên cho người dân đi làm hộ chiếu

Cập nhật: 30-08-2022 | 15:03:36

(BDO) Ngày 30-8, Thượng tá Hoàng Tiền Phương, Phó trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cán bộ đơn vị này vừa trao trả ví tiền có tài sản giá trị cho một người dân vô tình đánh rơi khi làm thủ tục đăng ký cấp hộ chiếu.


Đại úy Trần Vi Khánh trao trả chiếc bóp kèm tài sản có giá trị cho bà Dung.

Cụ thể, chiều 29-8, bà Huỳnh Thị Dung, ngụ phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh làm thủ tục đăng ký cấp hộ chiếu phổ thông mẫu mới. Sau khi hoàn tất hồ sơ và nhận giấy hẹn, bà Dung rời khỏi Phòng Quản lý xuất nhập cảnh để về nhà.

Thời điểm này, đại úy Trần Vi Khánh đang làm việc tại khu vực tiếp dân làm hồ sơ cấp hộ chiếu thấy một chiếc bóp để tại khu vực làm tờ khai. Khi kiểm tra bên trong, đại úy Khánh thấy có khoảng 40 triệu đồng tiền mặt và hai chỉ vàng 24k. Sau khi thông báo nhưng không ai nhận, đại úy Khánh đã cất bóp để chờ chủ nhân đến nhận lại.


Thư cảm ơn của bà Dung gửi Quản lý xuất nhập cảnh bày tỏ sự xúc động khi nhận lại tài sản đã để quên.

Khi phát hiện không còn bóp tiền, bà Dung trở lại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh và được úy Khánh cùng cán bộ tại đây làm thủ tục trao trả lại tài sản. 

Vui mừng vì tìm thấy tài sản có giá trị, bà Dung đã viết thư cảm ơn tập thể phòng Quản lý xuất nhập cảnh. Trong thư bà Dung gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đại úy Khánh: “Cán bộ Trần Vi Khánh xứng đáng là cán bộ gương mẫu của Đảng”.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên