Trao “Túi thuốc yêu thương” cho bệnh nhân Covid-19 điều trị tại nhà

Cập nhật: 27-09-2021 | 14:53:12

(BDO) Những ngày qua, nhiều “Túi thuốc yêu thương” của Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã được trao đến từng bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang cách ly, điều trị tại nhà trên địa bàn phường. 


Bà Nguyễn Thị Ngọc Nha, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường trao “Túi thuốc yêu thương” cho bệnh nhân Covid-19 điều trị tại nhà

​Trong mỗi túi thuốc gồm các loại thuốc điều trị F0, viên sủi C, khẩu trang, bao tay, thuốc ho...  theo danh mục thuốc của Bộ Y tế. Được biết, thời gian qua, các trường hợp nhiễm Covid-19 đang cách ly, điều trị tại nhà trên địa bàn phường đều được các nhân viên của Trạm y tế phường hướng dẫn cách ly tại nhà, cách phân bố nơi ở của từng người, cách liên hệ khi cần thiết. Nhờ sự quan tâm thường xuyên của các lực lượng làm nhiệm vụ nên tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang hồi phục tốt.

Những túi thuốc yêu thương vừa góp phần hỗ trợ sức khỏe, giúp các trường hợp F0 sớm khỏi bệnh, vừa động viên tinh thần, giúp họ an tâm điều trị tại nhà.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên