Trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể gỗ Bình Dương cho Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương

Cập nhật: 25-06-2024 | 17:34:43

(BDO) Ngày 25-6, Sở Khoa học và Công nghệ đã chủ trì hội nghị công bố nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chế biến gỗ của tỉnh Bình Dương.

 Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể gỗ Bình Dương cho BIFA

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể gỗ Bình Dương cho Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA), cấp quyền sử dụng nhãn hiệu tập thể cho 31 thành viên của hiệp hội.

 Các thành viên BIFA được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu tập thể gỗ Bình Dương

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ cho biết Dự án xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chế biến gỗ với mục tiêu là xây dựng, thiết lập cơ chế bảo hộ, quản lý, khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chế biến gỗ trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Từ đó nhằm nâng cao giá trị, danh tiếng sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể, bảo đảm việc xúc tiến thương mại có hiệu quả, hỗ trợ phát triển ngành chế biến gỗ tỉnh Bình Dương cũng như nâng cao nhận thức về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho cộng đồng.

Dự án còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho ngành chế biến gỗ của tỉnh Bình Dương; giúp người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm bảo đảm chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nâng cao giá trị cho sản phẩm địa phương.

Tin, ảnh: Tiểu My

     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=716
Quay lên trên