Trao yêu thương và tạo dựng niềm tin

Cập nhật: 07-06-2023 | 08:48:43

 Tháng Công nhân với nhiều hoạt động sôi nổi, rộng khắp và ý nghĩa đã trôi qua, nhưng đọng lại trong lòng nhiều công đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhiều điều. Đó là niềm vui, sự ấm áp, lòng biết ơn và trân trọng với những phần quà, lời động viên từ chính quyền các cấp, các ban ngành trong tỉnh. Và hơn cả, đó niềm tin, nghị lực để vượt qua những khó khăn trước mắt.

Thấu hiểu những khó khăn của các công đoàn viên, NLĐ gặp phải trong thời gian qua, năm nay, ngay từ sớm, tổ chức Công đoàn các cấp, chính quyền các địa phương, các đơn vị đã sớm xây dựng các kế hoạch chăm lo thiết thực, chu đáo trong Tháng Công nhân. Các hoạt động cũng đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội. Chính vì vậy, các hoạt động đã có “sức nặng” và tầm lan tỏa sâu rộng. Có thể kể đến các hoạt động trong Tháng Công nhân năm nay như trao tặng “Mái ấm công đoàn”; thăm hỏi, tặng quà NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, ngừng việc; tổ chức các phiên “Chợ 0 đồng”, các phiên chợ mua hàng giảm giá trực tiếp tại công ty cho đến các hoạt động vui chơi, giải trí; các hội nghị đối thoại để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của công đoàn viên và NLĐ...

Các hoạt động trên đã cho thấy nỗ lực rất lớn của chính quyền tỉnh Bình Dương, các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp cũng như của cộng đồng, nhất là tổ chức Công đoàn các cấp. Trong giai đoạn khó khăn hiện nay, các hoạt động trên đã kịp thời hỗ trợ cho các trường hợp vượt qua khó khăn trước mắt và tạo dựng niềm tin trong cuộc sống. Trong Tháng Công nhân - tháng của sự sẻ chia yêu thương, nhiều nụ cười và nước mắt hạnh phúc của công đoàn viên và NLĐ đã hiện lên câu chuyện người nhận hạnh phúc và người cho cũng vui lây. Tất cả cùng thấu hiểu và cùng nắm tay nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt để hướng đến những điều tốt đẹp trong thời gian tới.

 ĐÀ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên