Trâu điên “đại náo” đường phố

Cập nhật: 02-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 15 giờ chiều 1-7, trên đường ĐT 743 thuộc địa bàn ấp 1B xã An Phú, huyện Thuận An, xuất hiện một con trâu đực đuổi theo hai người đàn ông đang đi bộ trên lề đường. Một người đã bị trâu húc thẳng vào bụng, sau đó con trâu này tiếp tục đuổi theo người kia. Nạn nhân bị vết thương sâu ở bụng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Khoảng 15 phút sau con trâu này tiếp tục tấn công hai công nhân đi xe đạp khiến nạn nhân vứt cả xe bỏ chạy.

           

Nhận được tin báo, lực lượng công an, xã đội xã An Phú lập tức xuống hiện trường điều chú trâu này vào khu vườn tràm gần đó. Chú trâu tỏ ra rất cứng đầu khi liên tục đuổi theo người để tấn công. Khó khăn lắm mọi người mới đưa được con trâu này tới nơi vắng cách ly đám đông. Sau hơn 3 giờ tung hoành, đến hơn 18 giờ chú trâu này mới bị khống chế. Hiện vẫn chưa biết nguồn gốc của con trâu này.

                                                                                   

L.T. PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên